Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lí các phản hồi.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao
- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc , vui vẻ
- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sang làm việc dưới áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Được hưởng lương cứng + % lợi nhuận; chế độ ưu đãi về cổ phiếu + cổ phần
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết, … tiền thưởng theo qui định của Công ty và quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Du Lịch DMZ Công Ty Cổ Phần Du Lịch DMZ
21 Đội Cung, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2020

Nơi làm việc
Thừa Thiên-Huế

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Du Lịch DMZ
Nộp đơn